Chính sách bảo trì, bảo dưỡng & lắp đặt
1. Dịch vụ lắp đặt tại nhà
1.1 Đối tượng áp dụng
Hỗ trợ lắp đặt tại nhà cho các thiết bị phòng tắm và nhà bếp: bếp từ, bếp điện từ, lò nướng, máy hút mùi, máy rửa chén bát,… cho tất cả các khách hàng:
– Mua sản phẩm từ website hoặc các showroom Bosch Miền Bắc
– Mua sản phẩm xách tay hoặc sở hữu các sản phẩm không phải của Bosch Miền Bắc nhưng chưa có dịch vụ lắp đặt đi kèm.
1.2 Quy trình lắp đặt
– Tiếp nhận nhu cầu khách hàng và tư vấn vị trí lắp đặt.
– Tiến hành báo giá dịch vụ lắp đặt, thỏa thuận các yêu cầu về hợp đồng.
– Thi công lắp đặt các thiết bị.
– Nghiệm thu sản phẩm lắp đặt, bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
– Thanh toán dịch vụ khi hoàn thành dịch vụ lắp đặt tại nhà.
2. Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa
Ngoài việc cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa cho Quý khách mua sản phẩm từ Bosch Miền Bắc, chúng tôi còn hỗ trợ những khách mua sản phẩm không có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa đi kèm như:
– Hàng xách tay.
– Khách mua hàng qua thợ tủ bếp.
– Hàng không thông qua nhà sản xuất, đơn vị phân phối.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành của nhà phân phối khác với mức giá cao hơn.
3. Lợi ích của việc bảo trì, bảo dưỡng & lắp đặt với Bosch Miền Bắc
– Kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn.
– Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ quý khách.
– Chế độ hậu mãi tốt nhất trên thị trường dụng nhà bếp, gia dụng.
– Thời gian sửa chữa nhanh chóng, chính xác, hiệu suất cao.
Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ với Bosch Miền Bắc qua những kênh sau đây:
– Hotline: 0367272227 – 0968081123
– Email: huy403lnd@gmail.com
– Inbox Fanpage THẾ GIỚI BẾP STORE: Đang bổ sung..